Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Hướng dẫn làm mặt nạ trị mụn thâm thật đơn giản

Bạn gái quyết định làm mặt nạ chữa mụn thâm không phức tạp, không tốn nhiều công sức và tiền bạc. Mụn.Com sẽ chia sẻ cho chị em cách làm mặt nạ trừ mụn thâm thật dễ dàng, và rất rẻ nhé.

Mặt nạ khoai tây hòa sữa tươi nguyên chất

Hướng dẫn làm mặt nạ trị mụn thâm thật đơn giản 1
Mặt nạ bằng khoai tây và sữa không đường xay nhuyễn



Khoai tây không chỉ là loại củ chứa nhiều vitamin như B1, B2, vitamin C rất hữu ích cho thân thể mà còn giúp bạn làm đẹp với cách làm đơn giản. Nếu thích có làn da trắng hồng, không còn mụn thì bạn hãy dự tính chất liệu và thực hiện theo cách dưới đây nhé. Xem thêm những phương pháp chữa mụn tự nhiên khác tại đây mụn.Com

chất liệu: 1 củ khoai tây
¼ hộp sữa tươi không đường (có thể thay bằng sữa chua không đường)
cách làm:
- Khoai tây rửa sạch, luộc chín, bóc vỏ, tán nhuyễn
- Pha sữa tươi/ sữa chua vào trộn đều
- Đựng vào bát con, nằm ngửa và dùng thìa tán đều lên mặt.
- Chờ 20 phút rửa lại bằng nước ấm
- Duy trì 2 lần/ tuần để có kết quả tốt nhé
Nếu không có thời điểm, bạn chỉ cần cắt lắt khoai tây hoặc dùng nước ép khoai tây bôi lên những vết mụn, thâm nám là có thể trừ được mụn trong vài ngày ngắn ngủi rồi.

Mặt nạ nha đam


Hướng dẫn làm mặt nạ trị mụn thâm thật đơn giản 2
Nha đam có nhiều chức năng trong việc làm đẹp

Nha đam có thể đơn giản sắm được tại siêu thị hoặc bạn có thể tự trồng. Khả năng làm đẹp da, trừ mụn của nha đam thì khỏi cần phải bàn bởi chị em chắc ai cũng biết. Chỉ cần lấy nhựa của nha đam thoa lên nốt mụn là mụn sẽ tự động “rút lui”.

Bạn gái cũng có thể làm mặt nạ nha đam với sữa tươi bằng cách làm nhuyễn nha đam trộn với sữa tươi rồi đắp dung dịch lên mặt. Sau 20 phút rửa lại bằng nước sạch là bạn đã có một làn da mịn màng, mụn dần xẹp xuống và vết thâm cũng dần mất đi sau mỗi lần đắp.

Còn rất nhiều cách trừ mụn thâm như sử dụng dưa leo, chuối, vitamin E…nhưng mỗi người lại hợp với 1 cách. Vì vậy, bạn hãy thử sử dụng xem loại nào phù hợp với mình nhất nhé.

Nguồn: http://www.Xn--mn-8bt.Net/cach-lam-mat-na-tri-mun-tham-sieu-de/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét