Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Làm trắng da cấp tốc cùng giảm cân mà không cần ăn kiêng từ chanh

Làm trắng da mặt cùng giảm cân nhanh và an toàn từ chanh

Quả chanh có vị chua, mát, thanh nhiệt được dùng để làm nước giải khát, tốt cho sức khỏe. Ngoài ra chanh còn có công dụng để làm đẹp.


làm trắng da cấp tốc cùng giảm cân mà không cần ăn kiêng từ chanh 1


Chanh chứa một số loại axit hữu cơ, các loại vitamin có lợi như C, B1,B2, và các khoáng vật khác. Uống nước chanh giúp kích thích dạ dày tiết dịch phẩn giải thức ăn, tăng khả năng hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn. Tuy nhiên những người bị đau bao tử, viêm loét bao tử không được dùng chanh, vì chanh có axit sẽ làm tăng tiết axit làm đau bụng.

Có tính tẩy nhẹ, chanh sẽ giúp tẩy đi các tế bào chết, tái tạo và làm mới làn da tự nhiên. Để làm trắng da với chanh, người ta thường đắp mặt nạ trộn bột yến mạch với chanh dành cho da dầu, với da thường thì dùng tinh bột nghệ và chanh, da khô thì dùng chanh và dầu oliu để tăng độ mềm mịn cho da. Hoặc có thể dùng chanh với bột mỳ, cám gạo.

Để bảo vệ thành quả làm trắng da thì các chị em cần phải bưng bít kĩ trước khi ra ngoài, và bôi kem chống nắng, giúp da luôn trắng sáng và khỏe mạnh không bị các tia uv có hại làm hỏng da.


làm trắng da cấp tốc cùng giảm cân mà không cần ăn kiêng từ chanh 2

Ngoài làm trắng da thì chanh còn được dùng để giảm cân cho một số chị em muốn giảm cân, giảm béo sau sinh duy trì vóc dáng. Dùng nước chanh mật ong để uống hàng ngày thay cho nước lọc. Công thức là 1 lít nước chín, 1 quả chanh và 2 thìa mật ong. Một ngày uống khoảng 1 - 2 lít nước chanh này. Không nên bỏ nhiều mật ong quá vì sẽ làm nóng, nhiều chanh quá sẽ bị chua và không tốt cho dạ dày.

Nhược điểm của chanh là tính axit làm trắng sáng da nhưng dễ bắt nắng, và không tốt cho những người đau bao tử. Do vậy để dùng chanh làm đẹp chị em cần nghiên cứu và tham khảo những phương pháp phù hợp, đúng quy trình, không nên nóng vội.

Xem thêm các phương pháp làm trắng da, giảm cân khác tại đây:
Giảm béo http://www.Xn--bo-bja.Com/
Làm trắng da http://www.Xn--trng-6s5a.Com/

Nguồn: Xem thêm tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét