Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2018

Tươi trẻ với áo thun nữ dáng suông cho quý cô

Tươi trẻ với áo thun nữ dáng suông cho quý cô

Tới đây mùa thu không những mọi chiếc đầm thời trang hay váy xòe lên ngôi bên cạnh còn những chiếc áo thun nữ dáng suông cũng là điểm nhấn độc đáo giúp các bạn gái thêm phần tươi trẻ cùng với tính cách
Đơn giản nhưng năng động và phong cách, những chiếc áo thun nữ dáng suông chính nằm trong những loại bộ đồ cần thiết với bất cứ người phụ nữ nào. Không chỉ vậy, chúng còn dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục cùng rất nhiều mô-típ thời trang đa dạng. Hãy xem một vài mẫu áo thun nữ dáng suông đẹp và sành điệu cho mùa thu đông 2018 này nhé!
Tìm hiểu thêm các kiểu áo thun nữ : phong cách áo thun nữ rẻ đẹp 2018


Áo thun sáng trắng dáng suông mix cùng quần soóc jean để bạn tha hồ phô chân thon thả cùng với dáng vóc cân đối.


Với ưu điểm là được làm nên từ chất liệu cotton mềm mại nên áo thun mang lại cho người mặc sự thư giãn và nhẹ nhõm, cùng với đó là kiểu dáng suông giúp bạn không hề gò bó và cực kì sôi nổi. Chiếc áo thun nữ cổ tim dáng suông này chính là sự phối hợp tuyệt diệu giữa hai nổi trội trên.


Áo thun luôn là một loại bộ cánh được tất cả bạn gái phụ nữ đều thích thú bởi bạn có thể mặc nó ở rất nhiều tình-hình với nhiều model thời trang đa dạng. Đặc biệt với những chị em tuổi teen nghịch ngợm cùng với tính cách thì đây chính là “bạn bè thân” của những nàng rồi.


Áo thun nữ dài tay kẻ ngang khoét vai vừa tính cách lại vừa gợi cảm mix cùng quần jean skinny đem đến cho bạn một mô-típ vừa “ngầu” vừa “chất”
Xem thêm: áo khoác nam


Còn với model thời trang công sở, bạn có thể chọn áo thun nữ dáng suông mix cùng chân váy ôm sát để làm mới mình thay vì sự phối hợp cùng áo sơ mi nữ hoặc áo len nhé!


Nếu bạn là người có vóc dáng cao ráo, những chiếc áo thun nữ dáng suông sẽ rất hợp với bạn. Còn nếu bạn có vóc người nhỏ nhắn ư? Đừng quá lo lắng, bạn hãy chọn kiểu áo thun dáng lửng có vạt sau dài hơn vạt trước. Kiểu áo này đang đặc biệt mốt năm 2018 và lại giúp bạn tôn dáng cực kì hiệu quả đấy!


Dạo phố với áo thun dáng suông nữ cùng với chân váy da ôm sát, bạn sẽ khiến người khác phải ngoái nhìn và trầm trồ đấy!

Tham khảo những mẫu thời trang nữ khác: quần legging nữ
Bạn thấy không, đâu cần những chiếc áo bó sát gợi cảm, bạn trông vẫn rất sành điệu và tươi trẻ với những chiếc áo thun dáng suông. Chớ nên bỏ qua kiểu áo mỹ miều mùa thu đông này bạn nhé!
http://unitedwaysttstj.org/cac-mau-ao-thun-nu-pho-vong-eo-manh-mai-dang-chuan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét