Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

Bão đổ bộ áo ba lỗ khoét nách sâu siêu mát mẻ mùa hè

Bão đổ bộ áo ba lỗ khoét nách sâu siêu cool ngày nắng

Áo ba lỗ khoét nách rộng đang là xu hướng trang phục model kiểu tây được giới trẻ thích thú. Một chiếc áo ba lỗ nữ mẫu dây đan chéo hay khoét nách sâu nhằm mặc một cách khéo léo bạn nên chú ý tới nội y phía trong và phối đồ sao cho thật thích hợp.

Thời trang hè luôn thay đổi chẳng ngừng, nhưng mọi item ‘siêu mát mẻ’ như áo crop top, áo tank top hay áo ba lỗ là những món đồ cần thiết của mỗi cô gái. Với những cô nàng yêu mô-típ năng động, dễ chịu, hẳn chẳng thể không sở hữu một chiếc áo ba lỗ khoét nách rộng cho mình.

Do phần xẻ ở nách áo hơi sâu, nên chỉ cần thiếu tinh tế đôi chút, chiếc áo này có thể sẽ quay lại phản chủ khiến bạn lâm vào tình huống khó xử. Vì vậy để diện áo ba lỗ khoét nách vừa đẹp, vừa hợp mốt lại ‘an toàn’ hãy tìm hiểu ngay những cách ăn mặc sau.

Tham khảo các mẫu áo hai dây : shop áo hai dây nữ



 
Những chiếc áo ba lỗ khoét nách rộng với chất liệu thoáng mát như ren, lưới, cotton… đem tới sự thoải mái cho các chị em

Tìm hiểu thêm: phụ kiện kính mát nam


Hay kết hợp với chân váy theo cung cách sang chảnh, trẻ trung cũng khá hợp đúng không nào!


Bạn nên chọn áo ba lỗ có chiều dài vừa phải, và phần khoét nách không quá sâu nhằm đảm bảo sự ‘kín đáo’ cho cơ thể

Mix áo ba lỗ khoét nách với áo quây và quần skinny

Để mặc áo khoét nách rộng đừng quên một chiếc áo quây phía trong. Nó sẽ là ‘phụ kiện’ đi đôi bảo vệ bạn khỏi mọi pha ‘hớ hênh’ trong lúc hoạt động. Bên cạnh áo quây, bạn có thể chọn áo bra dây, áo bra ren… cũng đặc biệt phù hợp nhằm mặc cùng áo khoét nách ba lỗ.

Mix với quần short mang lại vẻ ngoài thật phong cách đúng không nào!

Ngoài chức năng là một chiếc áo với style thể thao, áo ba lỗ còn được sử dụng để mặc ngoài bikini. Đây cũng là cách mặc áo bikini gợi cảm mà không phản cảm các cô nàng nên nắm được

Xem thêm các mẫu thời trang nữ khác: quần tây nữ


Với cách diện áo quây phía trong áo ba lỗ, bạn có thể tự tin làm bộ đồ dạo phố mà chẳng cần phải lo lắng bị hớ hênh

Bên cạnh chiếc áo ba lỗ khoét nách rộng, thì áo crop top cũng là món đồ được khá nhiều bạn trẻ ưa thích. Tuy vậy những nàng cũng nên chú ý mặc áo crop top để không hở hang nhé, với những "mẹo hay" trên hy vọng bạn sẽ có những cách mặc đồ vừa ý với các item hot của mùa hè này.

http://jltrainingacademy.com/cach-phoi-hop-bo-canh-ao-hai-day-cho-nu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét